Bọc Ghế Sofa Quận 9 Giá Rẻ 0827654322

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Dịch vụ bọc ghế sofa tại Quận 9 - Xưởng sofa Lộc Hân


Bạn đang cần tìm một dịch vụ bọc ghế sofa chất lượng tại Quận 9, TPHCM? Bạn muốn làm mới không gian sống của gia đình mình, mà không cần mua ghế mới? Hãy để xưởng sofa Lộc Hân giúp bạn thay đổi diện mạo cho những chiếc ghế sofa yêu thương của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc ghế sofa, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao và đội ngũ thợ lành nghề.


Vì sao bạn nên chọn dịch vụ bọc ghế sofa tại xưởng sofa Lộc Hân? Đầu tiên, chúng tôi có một đội ngũ thợ lành nghề và tỉ mĩ. Các thợ của chúng tôi đã qua đào tạo chuyên sâu về việc bọc ghế sofa từ những chất liệu phổ biến như vải, da, da tổng hợp, nỉ... Đảm bảo rằng mỗi công việc từ việc bàn bạc với khách hàng, đo đạc kỹ lưỡng, đến việc bọc ghế, cắt chỉ đều được thực hiện tinh xảo và tỉ mĩ nhất.

Ngoài ra, chúng tôi có đầy đủ các loại chất liệu bọc ghế sofa cao cấp như vải nỉ, vải da tổng hợp, vải microfiber, vải jacquard... Đáp ứng mọi yêu cầu và sở thích của khách hàng. Bạn có thể chọn màu sắc, chất liệu và họa tiết tuỳ ý để tạo nên không gian sống thật phong cách và độc đáo.


Đồng thời, chúng tôi cam kết sử dụng những nguyên liệu chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và không gây kích ứng da. Chất liệu bọc ghế của chúng tôi được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín và đã được thử nghiệm để đảm bảo tính bền, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ sẽ lắng nghe thông tin mà bạn cung cấp và đưa ra những gợi ý phù hợp với phong cách của bạn. Bạn sẽ được tư vấn về việc chọn chất liệu, màu sắc, họa tiết và kiểu dáng phù hợp với không gian sống của bạn.










Mới hơn Cũ hơn
Chat Zalo
Hotline: 082.7654.322